0

our wedding album layout

Posted by abie on 3:00 PM
sa sobrahg busy ko sa office, ang tagal ko ng di nakapag update ng blog ko...

nakuha na namin yung lay out para sa wedding album namin. and they're 3 days ahead sa deadline na binigay nila sa amin kaya happy-ng happy ako. i was also satisfied and gandang ganda talaga ako sa lay out. akala ko nga wala na kaming papa edit, except sa mga quotes kse may mga quotes na kaming napili para sa album.

satisfied din si howell, athough may mga changes pa syang pinagawa. sa amin kse, si howell ang may artistic side kaya mas marami syang naisip na idea na sa tingin nya mas maganda ang output kesa sa original lay out. and he's correct. kse mas nagandahan nga ako sa 2nd lay out nila after incorporating the changes that howell suggested.

and happy ulit ako sa service nila kse sabi nila they will be able to finish the revisions after 3 weeks pa daw. pero last week (after 2 weeks from submitting the revisions that we want), ma'am berna (the wife of ariel javelosa) called me up sa cellphone ko para i-inform ako na ma upload na nila yung bagong lay out ng weekend.

may mga little changes na lang na kulang sa 2nd revisions. hopefully ma finalize na namin yung lay out ng album before the end of October para mga first week of December makuha na namin yung final album...yehey...excited na ako...1 month pa kse ang iintayin namin, after finalizing the lay out, para sa pag print ng album eh.

you can view the 1st and 2nd lay out of our album sa webshots namin. it is under Wedding Album 1st Layout & Wedding Album - 2nd lay out folder.

0 Comments

Copyright © 2009 howell & abie All rights reserved. Theme by Laptop Geek. | Bloggerized by FalconHive.