0

surprise baby shower....

Posted by abie on 11:01 AM
last friday, my friends from the office surprised me with a baby shower...galing talaga nila maglihim. nonng shower party ko din, ni hindi ako nakatunog that they are up to something. ngayon din, wala akong ka id-idea na may surprise baby shower sila para sa akin.

kakalipat lang kse ng isa kong friend sa bago nyang condo unit sa cityland. so ang sabi nila house warming party daw yun. so buong akala ko talaga house warming party yun. sobrang busy din kse nila and ang dami nila pare pareho gastos kaya hindi na talaga ako nag e-expect na magpapa baby shower pa sila para sa akin.

pagdating namin sa cityland, nagulat ako coz i was greeted by this sign:

Image hosted by Photobucket.com

so doon ko lang nalaman na baby shower ko pala yun....hehehe....

sobrang happy nga eh...parang get together ng barkada ang nangyari...wala ng program program, kse di daw talaga nila alam kung paano mag host ng baby shower (ako kse ang first sa barkada na nag asawa at magkaka baby)....

pinanood muna namin yung wedding video namin, tapos kainan (ang daming food grabe), kulitan, then binigay nila isa isa yung gift nila, tapos picture taking, at syempre inuman....nalasing nga ata si timmy eh...

nag uwian kami 10:30 na....sabi nga ni dennis, first time daw ata na ang tagal namin magkakasama...usually kse pag may get together ang barkada, yung iba kailangan umuwi ng maaga kse may iba pa silang lakad. pero last friday, parang lahat kami ayaw pa umuwi....kung di ko nga lang check up kinabukasan, di pa din kami uuwi eh...

eto pala yung ibang pictures taken last friday...

Image hosted by Photobucket.com

Image hosted by Photobucket.com
laguerta family - tatay, nanay & ysabela

Image hosted by Photobucket.com
the kada minus the bfs

more pictures can be viewed here. look under baby shower folder.

and gusto nyo ba makita kung gaano na ako kalaki ngayon??

Image hosted by Photobucket.com

looks like i'm gonna pop any minute now...hehehe...noong nakita ko tong picture na to, doon ko lang na realize na ganon na pala ako kalaki....hehehe...

to dale, dennis, timmy, may, renee, thank you thank you talaga sa prinepare nyong baby shower. i really really appreciate it at sobrang touched talaga ako...


0 Comments

Copyright © 2009 howell & abie All rights reserved. Theme by Laptop Geek. | Bloggerized by FalconHive.