0

shower - bday party

Posted by abie on 4:00 PM
Image hosted by Photobucket.com

january 14, 2005

around 12:00 pm bago mag uwian, my best freind sa office (si dennis) called me and sinabi na nanganak daw yung labrador nya and yun na lang ang gift nya sa amin ni howell for our wedding. but i have to go to their house that day din to pick up the puppy kse the next day daw darating na yun buyer nila.

so i was really happy kse matagal ko na syang hinihingan ng labrador. gusto kse namin ni howell na mag alaga ng dog. so i immediately call howell para sabihin yung news and nagpaalam na din ako na pupunta nga ako sa house nila dennis to get the puppy.

may overtime kami that day kaya sabi ko kay dennis mauna na sya and mag meet na lang kami sa glo around 3 pm. Past 3 na ako nakaalis sa office kaya mga 3:30 na ako. nagtataka ako kse normally pag na le-late ako galit na galit na sa akin yung best friend ko. pero that time, sobrang naka ngiti pa sya noong nakita nya ako. tapos sabi ko masakit ulo ko. nagulat na naman ako kse sya pa nag pumilit na samahana ko sa mercury drug para bumili ng gamot. basta kung saan saan nya muna ako inikot sa glo. inaya ko sya kumain, ayaw daw nya. so nagulat na naman ako eh mdali magutom yung best friend ko na yun eh. pero wala talaga akong idea na he's up to something. basta alam ko excited ako sa labrador ko.

so after nya akong i-ikot muna sa glo, inaya na nya kami sa kanila. mga 5:30 na nun kaya medyo rush hour na. pero mabilis lang naman kami nakasakay ng bus pa punta sa kanila.

pagdating namin sa kanila, ayaw pa nya ako paakyatin. intayin ko na lang daw sya sa baba at i-aakyat lang nya yung bag para diretso na kami sa house ng sister nya to get the puppy. pero sabi ko mamaya na namin kunin kaya dire-diresto ako sa taas nila. and nagulat ako, nandun lahat ng buong barkada namin. with matching banner pa. surprise bday at shower party nila sa sakin kse jan 19 ang bday ko. plus andun pa si h2b ko.

i was really happy kse first time ever na may nag pa surpirse party for me. matagal na pala nila binabalak yun. pati si howell ka kuntsaba nila. they decorated the pad of dennis. they even have a centerpiece. cute nga eh, very artistic. below is the picture of their centerpiece:

Image hosted by Photobucket.com

we really had a great time. we played charades, had some tecquilla, a sumptuous dinner, & lots of gifts na magagamit namin for our honeymoon. :-) kaya kahit may malaki akong pimple several days before the wedding, happyng happy pa din ako....:-)

eto pala yung picture ng buong barkada noong mga lasing na kami:

Image hosted by Photobucket.com

0 Comments

Copyright © 2009 howell & abie All rights reserved. Theme by Laptop Geek. | Bloggerized by FalconHive.