0

picture picture

Posted by abie on 4:03 PM
some pictures that we took while we are playing with our camera....

Image hosted by Photobucket.com
Image hosted by Photobucket.com
my favorite cousins (aliah & jego)

Image hosted by Photobucket.com
jegong kulit
and syempre, magpapahuli ba si sassy namin....

Image hosted by Photobucket.com
tatay & sassy

Image hosted by Photobucket.com
sassy @ 6 months

ang payat nga ni sassy ngayon eh. nagkasakit kse sysa mula noong thursday. naawa nga kami kse wala talaga syang ganang kumain. may nakain daw siguro sabi ng vet nya kaya suka sya ng suka and nilalagnat sya. pero ok na sya ngayon. Wala na syang fever and super kulit at takaw na naman. Sana nga tumaba na sya ulit eh.

pero sobrang nag aalala talaga ako noong tumawag sa akin mommy ko para nga sabihin na may sakit si sassy. gustong gusto ko na ngang umuwi from work non sa sobrang pag aalala ko sa kanya. naalala ko tuloy yung sabi ng cousin ko sa akin. si sassy daw ang naging preparation namin sa pag alaga namin sa magiging baby namin. sabi ko nga, kung sa aso lang sobrang worried na ako, what more pa kaya sa magiging baby namin.

0 Comments

Copyright © 2009 howell & abie All rights reserved. Theme by Laptop Geek. | Bloggerized by FalconHive.