1

happy....

Posted by abie on 4:24 PM
i just received a call from bpi informing us that our housing loan was approved. i'm so happy. now we can buy the house & lot in bulacan. nagulat nga ako kse ang laki ng appraised value ng house & lot, sobrang mura lang pala binebenta ng may ari yung lupa. ang may ari kse is yung lola ko and kailangang kailangan nila ng pera kaya mabilisan benta nila. si howell lang talaga ng desidido na bilin yun noong una kse natatakot nga ako mag loan. pero sabi ng parents ko, good buy na daw talaga yun and magandang investment naman daw ang lupa, kaya medyo na convince na din ako. pero actually di kami doon titira. ang plan ni howell is tayuan sya ng piggery (since may existing ng kulungan ng baboy don) and palaisdaan para may extra kita kami. hirap kse pag sa sahod lang ang source of income namin eh.

basta i'm just so happy that everything is really falling into place. i just hope na maging successful yung first business venture namin ni howell.

1 Comments


congrats sistah! o di ba pwede na mag umpisa ang bahay! yipee! galing galing! kami di makapag plano ng ganyan since baka sa abroad na kami talaga mag settle. update us ha!

Copyright © 2009 howell & abie All rights reserved. Theme by Laptop Geek. | Bloggerized by FalconHive.