0

h.s. barkada get together at our house

Posted by abie on 9:00 PM
we had a party sa house namin with my h.s friends. when lala (one of my closest freind from h.s.) found out that i was pregnant, nag aya agad sya ng get together sa bahay namin. matagal ko na din kseng promise sa kanila na invite ko sila sa house namin pag may budget na kami pampakain sa kanila. :) so she texted all our barkada to invite them. sya naman kse talaga ang taga organize ng barkada ng mga lakad. pero mula noong naging atty na sya, sobrang busy na nya kaya minsan sa akin or kay me-ann na lang nya pinauubaya ang pag orgainze ng lakad.

sabi ko sa kanila, hindi ako makakapag luto ng food kse medyo hirap nga ako ngayon kaya sabi nila pot luck na lang, basta sagot ko daw ang alak. :)

i was really happy kse last time na nakita ko sila was noong wedding pa namin. marami ding dumating, madalas kse pag may lakad ang barkada, ang lagi lang present is ako, si lala, si jaja, si norwejan, si me-ann and si janelle. big group kse ang barkada namin kaya mahirap talaga kami makumpleto ng isang lakaran. pero noong last friday, dumating din si bernadette (yung isa naming barkada na bihira lang makasama sa amin), si thet with her bf dex, si jo-ann with her husband jai. ka text din namin that evening si carmela. nasa us kse sya ngayon eh. nandon din si jeff, yung college friend ko. kilala nya kse si lala (naging close sila noong wedding namin) kaya inaya ko din sya.

we had dinner muna, the syempre inuman. pero syempre since, preggy na ako, bawal na ako uminom kaya ako na lang taga ubos ng pulutan nila. :) most of them stayed until 2 am. si lala nga doon pa sa amin natulog eh. sabi nga nila, gagawin na nilang tambayan yung house namin. sabi ko nga ok lang, kahit every friday pa sila punta don. :)

0 Comments

Copyright © 2009 howell & abie All rights reserved. Theme by Laptop Geek. | Bloggerized by FalconHive.